วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

🔞 ep.14 luv is hurt


Posts : 2018/05/22 [ 12:56 ]
" จะเริ่มแล้วนะ :) "
นี่เป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินจากปากของเขา ก่อนที่จะประทับริมฝีปากลงบนคอของผม พร้อมกับกัดเม้มจนเกิดรอยรักสีแดง

"อะ..อื้อออ~~"

ผมครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ มือของผมที่ทาบกับอกเเกร่งพยายามจะดันตัวเขาออก แต่ด้วยแรงที่มีน้อยกว่า ทำให้ไม่สามารถต้านเขาได้เลย

"พะ..พอ..เหอะนะ"

ผมพูดห้าม เพราะไม่อยากเห็นตัวเองสมเพศไปมากกว่านี้แล้ว

" พูดมากหว่ะ!!!"
เขาตวาดใส่ผมก่อนที่จะประกบริมฝีปากบางและบดจูบที่ร้อนแรงลงไป ผมต่อต้านเขาอยู่นานจนคนตรงหน้ากัดริมฝีปากผมให้เปิดออก เพื่อตักตวงเอาความหวานในช่องปากของผม

"อื้มม..จ๊วบบ"

ภายในห้องตอนนี้ยังคงเต็มไปด้วยเสียงจูบอย่างดูดดื่ม จนเขาผละจูบออก แล้วเปลี่ยนมาเป็นสร้างรอยรักสีแดงบนอกแทน มือซนรีบถอดเสื้อของผมก่อนที่จะรีบซุกไซร้ตั้งแต่คอลงมายันหน้าอกและจบที่หน้าท้อง จนตอนนี้รอยสีเชอร์รี่ช้ำก็ขึ้นเต็มไปหมด

แต่ก็ไม่วายที่จบเพียงเท่านี้ คนตรงหน้าก็ปลดกางเกงออกก่อนที่แก่นกายใหญ่จะชูชันขึ้นมา บ่งบอกว่าพร้อมสำหรับคนตรงหน้าเขาแล้ว

"จะทำให้กูดีๆ หรือจะให้กูจับกด"

เขาพูดขึ้นมาก่อนที่จะจับใบหน้าผมให้เงยขึ้น
ผมได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆจับแก่นกายใหญ่เข้าสู่ช่องปากของผมและเริ่มดูดเม้มอย่างช้าๆ

"อ๊ะ..อ๊าา...."

คนตรงหนาผมครางออกมา ก่อนที่จะกัดเม้มริมฝีปากของตัวเองแล้วใช้มือที่จับหัวผมไว้แล้วกระแทกเข้าไป จนทำให้ตอนนี้แก่นกายใหญ่ของเขาแทบจะลงคอผมอยู่แล้ว

"อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ"
"อื้มมม...อื้มม.."
"อ๊าาาา..เสียวสัส!!...."
"มะ..มึง..แม่ง..คะ..โครตเด็ด..อ๊ะ!!"

จนตอนนี้น้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนทำให้เลอะเต็มปากแล้วใบหน้าของผม

"ฮึกก...พอเหอะ..กะ..กิต"

ผมพูดห้ามเขา เพราะคิดว่าแค่นี้ก็เพียงพอสำหรับผมแล้ว ไม่รักแล้วจะมาทำแบบนี้ทำไม
"หึ"

เขาค่อยๆโน้มหน้าลงมาหาผมจนตอนนี้ผมก็นอนราบกับเตียงไปแล้ว

" ดูสิวะ ของมึงยังไม่เส็จเลย"

พูดจบเขาก็ถอดกางเกงผมออก จนตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรปกปิดตัวอยู่เลย

"กะ..กิต..กูขอ..ร้อง..ฮึกก..หยุดเถอะ"

ผมพูดอ้อนวอนขอให้เขาหยุดทำเรื่องน่าอายแบบนี้ แต่เขาเหมือนจะไม่ฟังผมเลย กลับกันเขาใช้มือหยาบค่อยๆรูดแก่นกายของผมขึ้นลงช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

"อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..."

ผมครางออกมาอย่างหยุดไม่อยู่ หัวของผมมันขาวโพลนไปหมด ผมไม่มีความคิดอะไรเหลืออยู่เลย มีแต่ความรู้สึก ที่เรียกว่าเสียว
"อ๊ะ..อ๊าาา..กะ..กิต..อ๊ะ!!"

เขาทำไปเรื่อยๆจนน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมา

"แฮ่กก...แฮ่กกก...."

ผมหอบหายใจออกมาอย่างเหนื่อยล้า ก่อนที่คนตรงหน้าจะประกบจูบผมอีกรอบ แต่จูบครั้งนี้มันนุ่มนวลกว่าครั้งแรก

"นอนซะ.."

เขาบอกผมด้วยเสียงที่เรียบนิ่งก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอน แล้วดึงผ้าห่มมาห่มกายหยาบนี้ไว้ ผมเองก็ต้องนอนเหมือนกัน นอนเพื่อให้ลืมเรื่องที่น่าสมเพช ขอให้มันเพียงแค่ฝัน

เมื่อทั้งคู่เข้าสูห้วงนิทรากลับมีสายตาคู่หนึ่ง ที่จับตามองพวกเขาตั้งแต่เริ่ม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น