วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

🔞SPECIAL NC CUT NOT MARRY

 ร่างเล็กบนตักเงยหน้าเหยเกด้วยความเสียวซ่านจากปากของร่างหนาที่ก้มดูดเม้มเอายอดอกเสียจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบ เรียวลิ้นร้อนตวัดเลียสลับกับดูดอมอย่างสนุกปากทำเอาน้ำลายเหนียวนั้นเลอะเปรอะชุ่มไปหมด


   "อื้ออ..พี่ทิน"


กายบางแอ่นก้นกลมรับสัมผัสกับฝ่ามือที่บีบเค้นด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนที่จะค่อยๆจับขอบกางเกงดึงลงแล้วถอดออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าอาภรมาปกปิด


ลำแขนโอบกอดหัวอีกคนเอาไว้ยามนิ้วมือก็ขยุ้มเอากลุ่มผมขึ้นมาพลางบดเอวลงสู้แก่นกายร้อนที่พร้อมจะสอดใส่เข้าไป


   "ให้พี่ได้ใส่ถุงยางก่อนสิครับ"

   "อื้ออ.."

   "ทำไมอ้อนจังหื้ม"


ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดรวมถึงเสื้อผ้าถูกจับโยนลงไปกองกับพื้นข้างเตียง ถุงยางชนิดบางพิเศษถูกแกะออกจากซองอย่างเบามือก่อนจะสวมใส่ลงบนแก่นกายที่แข็งตัวเต็มที่แล้ว


   "จะขย่มเองหรอครับ"

   "อึก..ขอลองได้มั้ย อื้อ..เมฆกลัว"


ใบหน้าสวยหันออกมามองดูแก่นกายที่แนบอยู่ระหว่างร่องก้นนิ่ม ก่อนนิ้วนั้นจะกดให้ส่วนหัวของท่อนเอ็นสอดใส่เข้าไปอย่างใจเย็น ร่างกายเล็กก็เกิดเกร็งขึ้นมาเมื่อมีบางสิ่งค่อนๆดุนดันเข้าจนร่างหนาที่เห็นดังนั้นก็รู้อึดอัดขึ้นมาแทน


   "แฮ่กก..ๆ อึก..เมฆ..ไหว"

   "เจ็บรึเปล่า"


เมฆก้มหน้าส่ายบอกว่าไม่เป็นไร อดไม่ได้ที่จะเป็นห่วง ใช้เวลาสักพักเจ้ารูรักสีสวยก็ดูดกลืนแก่นกายจนสุดต้นโคน เรียวขาสวยเกิดอาการสั่นเกร็งจนไม่กล้าขยับ มือทั้งสองข้างเกาะไหล่หนาแน่นออกแรงบีบระบายอารมณ์ลงไป


   "อ่ะ..อื้อ..พี่ทิน"


กายบางค่อยๆขยับก้นขึ้นลงให้ท่อนเอ็นได้ได้เสียดสีเข้าออกอย่างเนิบนาบ มือหยาบจับเอาเอวบางยึดไว้สายตาคมดุจเสือร้ายจ้องมองใบหน้าหวานด้วยอารมณ์หลงใหลปานจะกลืนกิน


บทเพลงรักที่อ่อนหวานกำลังจะเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆเมื่อกายหนาเริ่มจะสวนสะโพกตอบสนองความอยากทางกามเพศของตนเอง ทำเอาอีกคนบนตักร้องสั่นกระส่ายครางศัพท์ไม่เป็นภาษาออกมา


   "อ๊ะ..อ๊าา..อื้อ!!อื้มม..พี่ทิน..อ๊าา.."


ขาเรียวตวัดกอดเกี่ยวเอวสอบเอาไว้ไร้เเรงที่จะกระทำต่อส่งทอดหน้าที่นี้ให้กับร่างหนาได้ช่วยให้เขานั้นเสร็จถึงฝั่งฝันที


อิริยาบทท่าทางเปลี่ยนให้คนน้องอยู่ใต้ร่างของตนแต่ยังคงโอบกอดกันและกันเอาไว้ แรงเสียดทานระหว่างช่วงล่างของคนพี่ยังคงทำหน้าที่ได้ดีเสียจนทำเอาคนน้องนั้นทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหว น้ำสีขาวขุ่นพุ่งเลอะช่วงท้องผิวเนียน ใบหน้าสวยหวานขึ้นสีแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย อดไม่ได้ที่จะประกบปากจูบในขณะที่ส่วนนั้นยังคงกระแทกเข้าออกเพื่อที่จะปลดปล่อยเช่นกัน


ภายใต้ความเจ็บยังคงมีความรู้สึกดีซ่อนแฝงอยู่ แก่นกายร้อนที่สอดใส่เข้ามานั้นทำหน้าที่ดีเกินเสียจนเมฆรู้สึกกระสันขึ้นมาอีกครั้ง


   "อ๊าา..พี่ทิน..ฮืออ..เมฆเสียว..อ๊ะ!!งื้ออ"

   "ซี้ดด...อ่าาห์"


เสียงโทนทุ้มต่ำชวนให้หลงใหลทำเอาคนเป็นน้องแทบบ้าคลั่งไม่ต่างอะไรจากคนพี่เลย ใกล้ถึงเวลาที่บทเพลงรักของทั้งคู่นั้นจะจบลงแล้ว น้ำสีขาวขุ่นจากเเท่งเอ็นหนาก็พวยพุ่งออกมา เป็นอีกครั้งที่เมฆเสร็จเช่นกัน


   "อื้ออ พี่ทิน"

   "พี่เกือบเป็นบ้าน่ะรู้มั้ย"

   "พูดมาก นอนเลย"


ลำแขนเล็กโอบคออีกคนมากอดเอาไว้เสียแน่น ทินเนอร์เองก็ค่อยๆจับเอาแก่นกายออกจากเจ้ารูรักสีสวยก่อนจะถอดเอาถุงยางมัดปากแล้วโยนลงถังขยะเล็กๆที่ปลายเตียง


   "ขอดูตรงนั้นได้มั้ย"

   "ทะลึ่ง!!"

   "อยากเห็นไงว่าแดงรึเปล่า พี่ทำเราซะเเรงเลยนะ"

   "ไม่ให้ดู"

   "งั้น.."

   "อื้อ..พี่ทิน..อย่าสิ!!"


นิ้วหนาถูลงไปที่ร่องก้นนิ่มก่อนจะค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปเเล้วควงอยู่ข้างในนั้น กายเล็กที่ถูกกระทำก็ดิ้นห้ามปรามอีกคนก่อนจะกัดลงบนไหล่หนาจนเป็นรอยฟัน


   "อะ..เอาออกซี"

   "พี่อยากเห็นหน้าเราตอนคราง"

   "หะ..เห็นไปแล้วอ๊ะ!!..อื้อ"


นิ้วหนากดกระแทกรัวนิ้วเบ็ดอีกคนแบบจงใจแกล้ง ใบหน้าสวยเหยเกด้วยความเสียว ทำเอาคนพี่พึงพอใจเป็นอย่างมากก่อนจะค่อยๆดึงเอานิ้วนั้นออก


   "ฮือ..คนบ้า ไอ้พี่ทินคนบ้า!!"

   "บ้าแต่ก็ผัวเมฆนะ"


ผ้าห่มผืนหนาถูกหบยิบมาห่อหุ่มกายทั้งสองเอาไว้ก่อนจะนอนหยอกล้อกันจนค่อยๆผลอยหลับไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น